Tin hoạt động

Lễ Sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024

Ngày đăng: 09/01/2024
Sáng ngày 08/01/2024, trong không khí ngập tràn sắc xuân của những nụ đào chúm chím hồng tươi và những cánh én chao nghiêng gọi mùa xuân mới, Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ I - năm học 2023- 2024.Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của HĐQT, Ban giám hiệu, Ban đại diện CMHS, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

 
          Sau các nghi thức của buổi lễ, cô Thiều Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2023 – 2024, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong bài báo cáo, cô cũng nhấn mạnh những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được trong học kỳ qua. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của HĐQT và sự đồng hành, ủng hộ của các bậc phụ huynh.
        Cũng trong buổi lễ, Nhà trường và Ban Đại diện CMHS đã trao phần thưởng cho các tập thể lớp, cá nhân học sinh có nhiều thành tích trong học kỳ I vừa qua. Đây là sự ghi nhận, khuyến khích để các em tiếp tục bứt phá hơn nữa trong học kỳ mới  đồng thời góp phần giúp cho các em học sinh có thêm động lực để cố gắng, phấn đấu trong học tập và rèn luyện tại mái Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình mến yêu!


        Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024 khép lại, một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình cùng nhau quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới trong năm học này.
         Một mùa xuân mới đang đến gần, kính chúc các thầy cô giáo, Quý PHHS cùng toàn thể các em học sinh một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và bình an.
 

Tin hoạt động

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971