Tin hoạt động

STEAM day 2024

Ngày đăng: 05/10/2024
Giáo dục STEAM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học) là một trong những định hướng quan trọng của ngành giáo dục hiện nay bởi phương pháp này không chỉ tập trung vào việc cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn khuyến khích học sinh áp dụng những kiến thức đó vào thực tế. Việc tích hợp các môn học khác nhau giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, và kỹ năng làm việc nhóm. Điều này không chỉ chuẩn bị cho các em học sinh những kỹ năng cần thiết trong để trở thành “công dân số” mà còn giúp các em trở thành những công dân tự tin và có khả năng thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội.
 
Với ý nghĩa đó, ngày 04/10/2024, Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình phối hợp với Học viện Công nghệ và sáng tạo Teky tổ chức hoạt động STEAM DAY với nội dung là Chuyến thám hiểm những kiến thức mới mẻ và diệu kỳ thông qua các trạm trại nghiệm lập trình, Robotics, khám phá không gian 3D qua kính thực tế ảo và vẽ tranh 3D.
Tại trạm trải nghiệm lập trình, các em được làm quen, luyện tập với các khái niệm cơ bản trong lập trình thông qua các bài tập thực tế và thú vị, giúp phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề.
Trạm Robotics mang đến cho các em cơ hội tự tay lắp ráp và điều khiển các robot đơn giản, khám phá nguyên lý hoạt động của chúng, từ đó phát triển kỹ năng kỹ thuật và sáng tạo.

Với công nghệ thực tế ảo 3D, các em học sinh đã được trải nghiệm những chuyến du hành ảo đến những không gian mới mẻ, đồng thời quan sát chuyển động từ bức tranh chính tay mình vừa sáng tạo nên qua đó khơi gợi sự tò mò và trí tưởng tượng phong phú của bản thân.


Một trong những lợi ích lớn nhất của giáo dục STEAM là nó tạo ra một môi trường học tập năng động, kích thích sự tò mò và đam mê học hỏi của học sinh. STEAM DAY đã khép lại với những trải nghiệm đầy thú vị và những bài học sáng tạo. Chắc chắn rằng chuyến phiêu lưu khám phá thế giới STEAM đầy bất ngờ hôm nay sẽ là một trong sự kiện đáng nhớ, góp phần khơi dậy niềm say mê học tập và khám phá trong mỗi học sinh đồng thời thúc đẩy sự phát triển toàn diện về mặt cảm xúc và thẩm mỹ.
--------------------------
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÔMÔNÔXỐP MỸ ĐÌNH
Địa chỉ duy nhất: Phố Hoài Thanh - P. Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Fanpage: 
https://www.facebook.com/tieuhoclomonoxopmydinh
Điện thoại: 024 3200 3134 hoặc 0918 015 971


 

Tin hoạt động

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971