Tuyển sinh Câu lạc bộ Lomokids 2024

Trưởng thành mỗi ngày cùng câu lạc bộ lomokids 2024

Ngày đăng: 04/03/2024
 “ Nhân văn – Khai phóng” chính là triết lý mà Hệ thống giáo dục Lômônôxốp kiên định vun đắp trong hơn 30 năm qua. Đó cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động giáo dục của Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình nhằm bồi dưỡng nên những thế hệ học trò chủ động, độc lập, sáng tạo và luôn có chủ kiến riêng.
 
Vì vậy, với Câu lạc bộ Lomokids 2024, bên cạnh những kiến thức cần đạt thì kỹ năng và thái độ học tập là điều mà thầy cô luôn chú trọng rèn luyện để sau mỗi buổi học con ngày càng mạnh dạn, tự tin và kỷ luật hơn. Đồng hành cùng con mỗi tuần, bố mẹ và thầy cô là người cảm nhận rõ nét nhất sự thay đổi ấy.
Không còn là những cậu bé, cô bé bỡ ngỡ rụt rè trước cổng trường Tiểu học, giờ đây các con tự tin phá vỡ lớp rào cản tâm lý, mạnh dạn hơn khi tương tác với các thầy cô mỗi ngày. Những giọt nước mắt buổi đầu đến trường đều được thay bằng những nụ cười giòn tan trong lớp học và sự tin tưởng của con khi bàn tay nhỏ nắm chặt tay cô nơi cửa lớp cuối ngày.

Nếu tiết học thể chất luôn là những giờ chơi vui khoẻ thì giờ học tiếng anh với giáo viên nước ngoài thật lôi cuốn vì bài học là những điệu nhạc, trò chơi hấp dẫn các con mà thôi. Nếu giờ học tư duy là những câu hỏi khơi gợi sự tưởng tượng của học sinh thì tiết sáng tạo tuần này là nơi thông qua đôi tay khéo léo của con cùng sự hướng dẫn của các cô giáo để con làm nên những tấm thiệp kèm lời chúc đáng yêu gửi tới người bà, người mẹ và những cô giáo đáng kính của mình.


Từng ngày trôi qua cùng CLB Lomokids 2024, hành trang bước vào lớp 1 của các con lại đầy thêm một chút trong sự yên tâm của bố mẹ, thầy cô.
Một môi trường học tập tiên tiến, phương pháp giáo dục luôn đổi mới không ngừng cùng đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, sáng tạo với nghề và giàu lòng yêu trẻ chắc chắn sẽ là nơi các bậc Cha mẹ học sinh an tâm trao trọn niềm tin về những bước đi đầu đời trên hành trình khám phá tri thức để hoàn thiện bản thân của các con.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký xét tuyển lớp 1 năm học 2024 - 2025 tại địa chỉ: https://forms.office.com/r/xHBHfeT4bq
--------------------------
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÔMÔNÔXỐP MỸ ĐÌNH
Địa chỉ duy nhất: Phố Hoài Thanh - P. Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhoclomonoxopmydinh
Điện thoại: 024 3200 3134 hoặc 0918 015 971

 

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971