Tuyển sinh Câu lạc bộ Lomokids 2024

Chào xuân mới cùng Câu lạc bộ Lomokids 2024

Ngày đăng: 17/02/2024
Trong tiết Xuân ấm áp dịu hiền với những tia nắng chan hòa lấp lánh sau vòm lá mới, hôm nay câu lạc bộ Lomokids 2024 bắt đầu buổi học đầu năm Giáp Thìn với bầu không khí sôi nổi bởi nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa.

Những tiếng cười rộn vang trong không gian xanh mát, nguồn năng lượng tích cực được giải phóng bởi sự hứng thú của các con học sinh khi tham gia những trò chơi đầy sôi động như đập lợn, đi cà kheo, cướp cờ,… tất cả như tạo nên một bức tranh mùa xuân đầy màu sắc cả về âm thanh và hình ảnh. Đây không chỉ là những hoạt động giải trí, mà còn là cơ hội để các em học hỏi, tương tác và củng cố kỹ năng tập thể.


Sau các hoạt động của chương trình “Chào xuân 2024”, các con trở lại lớp học với một tâm thế sẵn sàng và chủ động với kiến thức mới.
Để mỗi ngày đến trường của các con luôn là một ngày vui, mỗi bài học trao đến học sinh không chỉ dừng lại trên bục giảng mà còn gói ghém cả tâm huyết và tình yêu thương của các thầy cô đối với những cô cậu học trò nhỏ, dạy cho các em những giá trị nhân văn và tình yêu đối với việc học để hành trang lên lớp 1 của các con mỗi ngày một đầy thêm qua những tiết học sáng tạo đầy màu sắc, giờ âm nhạc sôi động cùng nhạc cụ và những tiết tấu tươi vui, tiết học thể chất được thiết kế như những trò chơi mới lạ, hấp dẫn….

 Bởi Lomokids không chỉ là nơi học tập mà còn là nơi nuôi dưỡng tình yêu trường lớp, thầy cô, bạn bè. Vì vậy mỗi ngày trôi qua, ngôi nhà chung ấy lại chào đón thêm nhiều người bạn mới để cùng nhau học hỏi, rèn luyện và chuẩn bị cho hành trang lên lớp 1 với nhiều kiến thức và kỹ năng mới.

Tìm hiểu và đăng ký ngay chương trình CLB Lomokids 2024- Hành trang vào lớp 1 : https://forms.office.com/r/4RndP2nrLy
--------------------------
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÔMÔNÔXỐP MỸ ĐÌNH
Địa chỉ duy nhất: Phố Hoài Thanh - P. Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhoclomonoxopmydinh
Điện thoại: 024 3200 3134 hoặc 0918 015 971

 

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971