Tuyển sinh Câu lạc bộ Lomokids 2024

Trải nghiệm sáng tạo cùng Câu lạc bộ Lomokids 2024

Ngày đăng: 27/02/2024
Dòng thời gian thấm thoát qua đi, có những điều sẽ mãi trôi qua nhưng cũng có nhiều điều sẽ trở thành hành trang, kỷ niệm với mỗi người. Tại CLB Lomokids 2024, mỗi ngày đến trường, con tự tin hơn trong tương tác với thầy cô, chủ động hơn trong trong các hoạt động, kỷ luật hơn trong mỗi bữa ăn, giấc ngủ và chắc chắn rằng con đã sẵn sàng cho bước chuyển quan trọng từ mầm non lên tiểu học.

 
Cùng nhìn lại chặng đường đã qua, những cô cậu trò nhỏ xinh xắn của CLB Lomokids 2024 đã có thêm những gì trong hành trang vào lớp 1 của mình?
Chắc chắn đó là tình yêu với ngôi trường nhiều năm tuổi này, với thầy cô, bạn bè; là những kỹ năng, kiến thức và cách thức, phương pháp học tập mà các con học được dưới mái trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình thân yêu.

Mặc cho những cơn gió đông rong ruổi trong ngày thứ Bảy êm trôi. Buổi trải nghiệm sáng tạo của các bạn nhỏ tuần này vẫn diễn ra thật sôi động trong một không gian học tập mở với nhiều hoạt động ý nghĩa như: thí nghiệm khoa học mới lạ hấp dẫn tạo nên những biểu cảm trầm trồ đáng yêu, hoạt động work shop mang nhiều màu sắc với những bức tranh dân gian xinh xắn và những chậu hoa rực rỡ được tạo nên bởi những bàn tay khéo léo của các bạn nhỏ tại xưởng mộc sáng tạo, những trò chơi team building sôi động. Tất cả tạo nên một không gian ấn tượng cho buổi trải nghiệm sáng tạo của các con, rút ngắn khoảng cách, nối dài thêm tình cảm thầy trò, bè bạn.

Hành trình khép lại với thật nhiều niềm vui tiếng cười xen đôi chút lưu luyến. Chắc chắn buổi trải nghiệm sáng tạo đã để lại cho thầy cô và các con nhiều kỷ niệm đẹp trong mỗi thành viên CLB Lomokids 2024.


Tìm hiểu và đăng ký ngay chương trình CLB Lomokids 2024- Hành trang vào lớp 1 : https://forms.office.com/r/4RndP2nrLy
--------------------------
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÔMÔNÔXỐP MỸ ĐÌNH

Địa chỉ duy nhất: Phố Hoài Thanh - P. Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/tieuhoclomonoxopmydinh
Điện thoại: 024 3200 3134 hoặc 0918 015 971

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971