Tuyển sinh Câu lạc bộ Lomokids 2024

Tự tin thể hiện cá tính bản thân cùng câu lạc bộ Lomokids 2024

Ngày đăng: 24/03/2024
Đến hẹn lại lên, trong tâm trạng háo hức mỗi thứ Bảy hàng tuần trên con đường quen thuộc đến với Câu lạc bộ Lomokids 2024 tại Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình cùng những người bạn đáng yêu và đội ngũ thầy cô giáo đáng mến. Dưới những vòm cây lao xao gió thấp thoáng những đôi mắt trẻ thơ biêng biếc ánh cười. Đi học cùng CLB Lomokids có gì vui mà các con háo hức thế nhỉ.
 
Cánh cửa lớp mở ra, từ những lớp học dần vang lên âm thanh rộn rã của một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực với tiếng đọc bài đồng thanh trong trẻo vang lên như khúc hợp xướng trẻ thơ. Đi học có gì vui ư. Vẫn lớp học ấy, vẫn người bạn bàn bên tinh nghịch quen thuộc nhưng mỗi tuần chúng mình được cùng nhau trải nghiệm, sáng tạo, tự do khám phá những bài học khác nhau theo cách riêng của bản thân dưới sự hướng dẫn tận tâm, khoa học của các thầy cô giáo.


Mỗi kết quả bài học, mỗi sản phẩm sáng tạo được hình thành không chỉ bởi bàn tay, khối óc mà còn bằng cả niềm đam mê, sự chủ động của các con khi được các thầy cô dẫn lối. Có thể con hát chưa hay, múa chưa tốt nhưng con đã tự tin là chính mình khi đứng trên bục giảng biểu diễn bài hát ấy. Những nét vẽ thơ ngây, vụng về đã thể hiện được cá tính của các con và nó được hoàn thiện hơn bởi sự hỗ trợ của các thầy cô. Tại CLB Lomokids 2024, con phát triển, hoàn thiện bản thân thế nào mới là điều quan trọng nhất.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký xét tuyển lớp 1 năm học 2024 - 2025 tại địa chỉ: https://forms.office.com/r/xHBHfeT4bq
--------------------------
TRƯỜNG TIỂU HỌC LÔMÔNÔXỐP MỸ ĐÌNH
Địa chỉ duy nhất: Phố Hoài Thanh - P. Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Fanpage: 
https://www.facebook.com/tieuhoclomonoxopmydinh
Điện thoại: 024 3200 3134 hoặc 0918 015 971


 

LIÊN KẾT CÁC TRƯỜNG

Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 5
Hỗ trợ trực tuyến0918.015.971